Konek Pinoy: A Place where Everybody Cares!
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomePortal**GalleryLatest imagesSearchRegisterLog in

Alone in the dark

Go down 
+4
badsekktor
frenejp30
tiagong_akyat
Ailou
8 posters
AuthorMessage
Ailou
Administrator
 Administrator
Ailou

Date Joined : 2008-01-21

Alone in the dark Empty
PostSubject: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeWed Oct 01 2008, 15:05

You have only 2 choices na kailangan mo mamili ng matutulugan...sa loob ng Church or Cemetery? and Why??
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/ailou
tiagong_akyat
Haligi ng Konek
 Haligi ng Konek
tiagong_akyat

Date Joined : 2008-03-18

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeWed Oct 01 2008, 16:15

sa loob ng chruch mas safe kasi dun.sa cementery dami na rin natutulog dun.mga squater dun na nakatira..pati mga prostitute ginagamit na nila un nitso para dun magsex.. smile
Back to top Go down
Ailou
Administrator
 Administrator
Ailou

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeWed Oct 01 2008, 16:34

tiagong_akyat wrote:
sa loob ng chruch mas safe kasi dun.sa cementery dami na rin natutulog dun.mga squater dun na nakatira..pati mga prostitute ginagamit na nila un nitso para dun magsex.. smile
rolling 4 laugh mas mdami mumu sa loob ng church noh,kasi bago ilibing yung patay idadaan dun lots of laugh
Back to top Go down
tiagong_akyat
Haligi ng Konek
 Haligi ng Konek
tiagong_akyat

Date Joined : 2008-03-18

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeWed Oct 01 2008, 16:39

ang mumu sa takot ka lang hndi ka mamatay hndi ka naman magagalaw.sa sementeryo ikaw ang papatayin.. smile
Back to top Go down
frenejp30
Konek Adviser
 Konek Adviser
frenejp30

Date Joined : 2008-03-13

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeSun Oct 05 2008, 04:20

mas safe sa simbahan. walang gagalaw sa iyo doon. kung sa sementeryo, maraming milagrong nangyayari. may doon nagpa-pot session, nag se-sex, may magnanakaw na ninanakawan ang patay. buti pa sa simbahan...
Back to top Go down
badsekktor
Banned sa Konek
 Banned sa Konek
badsekktor

Date Joined : 2008-06-30

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeMon Oct 06 2008, 11:51

nakatulog na sa loob ng church saka semetery...... ok naman! tahimik! peaceful.......
Back to top Go down
RINGO STARR
Haligi ng Konek
 Haligi ng Konek
RINGO STARR

Date Joined : 2008-07-21

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeMon Oct 06 2008, 12:24

Cemetery is my favorite place bago ako pumunta sa isang lugar of all the places iyon ang unang tinatanong ko saan ang cemetery rito? naranasan ko rin meron umuugol sa loob ng nitso parang buhay sa loob i was playing a yoyo that time tapos iyon mga kaibigan ko nag hahabulan sinabi ko sa kanila pinakingan namin tumakbo ang mga loko naiwan ko sinabi ko sa supoltorero ba iyon pinuntahan nila wla nang ungol (salvage pala na tao sa loob) patay na...

Gusto ko rin ang simbahan nag visit kasi ako tuwing hapon i want it sa church when i was in highschool tapos noong college meron kaming chapel parang santo ako noon hehehe gusto ko iyon mga drawings lalo na ang mga windows sa cathedral...
Back to top Go down
Ailou
Administrator
 Administrator
Ailou

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeFri Mar 04 2011, 21:46

frenejp30 wrote:
mas safe sa simbahan. walang gagalaw sa iyo doon. kung sa sementeryo, maraming milagrong nangyayari. may doon nagpa-pot session, nag se-s*x, may magnanakaw na ninanakawan ang patay. buti pa sa simbahan...
Tama si father ,sa sementeryo dami Rugby boys lots of laugh
Back to top Go down
alia
Konek Thread Setter
  Konek Thread Setter
alia

Date Joined : 2011-09-07

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeThu Sep 15 2011, 20:54

yup..i agree..sis much better in the church ka matotolog....kasi i have an experience..about may friend she go away from the house of shes parents....kasi pingalitan nga sya....tapos naisip nlang nya ng sa cementeryo pumunta...hindi nya alm maraming adik pla nka tambay doon...may nkakita sa kanya ayon hinabol sya...buti may mga pulis car n dumaan napansin siya....pasalamt nlang siya ligtas siya sa mga adik n yon.......kasi namn tong friend may bahay nmn ako open nmn ako tanggapin siya..bakit kasi sa cementeryo pa pumnta......pasalamat nlang ako walang masamang : ngayari sa kanya.....thanks god..... angel
Back to top Go down
raven
Konek Thread Setter
  Konek Thread Setter
raven

Date Joined : 2011-10-18

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeFri Oct 21 2011, 23:26

mas ok sa church not because it is church but you will feel the safety and peaceful feelings
Back to top Go down
elyn
Ilaw ng Konek
 Ilaw ng Konek
elyn

Date Joined : 2009-02-17

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitimeSat Oct 22 2011, 02:10

ill choose church coz i know ill be safe in there and i know that i am closer to God and he's there watching over me.
Back to top Go down
https://www.facebook.com/pages/Love-and-Emotions/133316206720969
Sponsored content

Alone in the dark Empty
PostSubject: Re: Alone in the dark   Alone in the dark Icon_minitime

Back to top Go down

Alone in the dark
Page 1 of 1