Konek Pinoy: A Place where Everybody Cares!
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomePortal**GalleryLatest imagesSearchRegisterLog in

***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)***

Go down 
2 posters

I accept Jesus as my Lord and Only Savior
YES
***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)*** Vote_lcap100%***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)*** Vote_rcap
 100% [ 2 ]
NO
***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)*** Vote_lcap0%***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)*** Vote_rcap
 0% [ 0 ]
Total Votes : 2

AuthorMessage
James307

James307

Date Joined : 2012-08-31

***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)*** Empty
PostSubject: ***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)***   ***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)*** Icon_minitimeSat Jan 05 2013, 22:12

80% of the people here won't read and share this... why? because many people DON'T REALLY KNOW AND LOVE GOD! AT PURO SARILI NALANG INIISIP. (Pls. Share it even to your FB wall or groups and be a impact for God, STAND FOR GOD AND TRUTH!. If you love your family and relatives share Jesus to them...)

Many people worship the wrong god and they think na ang Diyos ay tulad ng tao o nanahan sa gawa ng kamay ng makasalanang tao,
they change the truth of God to corruptible things at sumamba sa kung sino sino... kaya sila ay nasumpa at naghirap -Roman 1:18-32.

"GOD IS SPIRIT AND TRUTH SO WORSHIP GOD IN SPIRIT AND TRUTH- John 4:24" Hindi Siya kahoy, hindi siya bato, hindi siya bakal o bagay.
alam ko marami na namang magagalit tulad noong nangangaral si Hesus at mga Apostol maraming nagalit sa kanila... THE TRUTH HURTS!

Respect won't save you! Ignorance won't save you! not your works (Ephesians 2:8-9), tradition and religion! JESUS IS THE ONLY WAY TO HEAVEN! -John 3:16/John 14:6... Tanggapin mo Siya sa iyong puso bilang Panginoon at Tagapagligtas.

Tunay nag pagbabago, kasagutan, kasiyahan, kapayapaan ay matatagpuan sa Kanya, sa Salita Niya at sa tunay na Simbahan.

Maraming tao ang di nakakaalam sa mga bagay na ito kaya naliligaw ng landas at sinisisi ang Diyos... mababaw ang pananampalataya,
dahil kinalimutan nila ang Diyos, pinagpalit ang Diyos mga bagay ng mundo at nagpakasasa sa kasalanan at kasamaan.

"Hypocrisy is running high in this country..." yes this is the reality kahit itanggi man ng iba...Nakikita mo sumasamba kuno sa Diyos, Kristiano kuno? pero makikita mo naglalaseng, nambababae, sumusugal at kung ano ano pa.

ang pagiging Kristiano hindi dahil sa relihiyon kundi dahil kay Kristo ng tanggapin mo Siya... matatag ang pundasyon mo sa Salita ng Diyos.

[I'm not saying i am perfect because i ask God for forgiveness kaya ko Siya tinanggap sa puso ko Siya na nagliligtas at bumabago ng buhay]Lilipas din ang ating buhay nilikha tayo with purpose to worship God basahin mo ang Salita ng Diyos para malaman ang kalooban Niya, "GAGANTIMPALAAN NG DIYOS ANG MGA TAPAT AT PAPARUSAHAN ANG MGA DI TUMANGGAP SA KANYA AT HINDI NAGSISI"

ikaw na tumanggap sa Panginoon binalita mo na ba Siya sa iba? sa mga mahal mo sa buhay? baka magulat ka at sisihin ka nila nasa impyerno sila dahil di mo binalita si Kristo sa kanila, may panahon pa kaibigan hindi ito pananakot kundi ito ang katotohanan at dapat malaman ito ng lahat.

BAGONG TAON, BAGONG BUHAY, BAGONG PAG-ASA... ituwid natin ang mga pagkakamali noon. Mas kilalanin pa ang Diyos at pag-aralan ang Salita ng Diyos, gawin natin ang tama at nararapat, mahalin at tulungan ang ating kapwa, maging halimbawa sa iba lalo na sa mga kabataan bilang patotoo ng iyong pagtanggap sa Panginoong Hesus...HINDI MAKIAYON SA SANLIBUTAN O GUMAWA NG KASALANAN NA NAGPAPAHAMAK SA BAWAT TAO KUNDI LUMAYO RITO!

ang laban ang corruption at immorality sa lipunan, mabuhay ng simple at kuntento sa buhay...pahalagahan ang pamilya, maging tapat sa pagtatrabaho, pagbutihin ang pag-aaral at maging mabuting mamamayan ng Pilipinas.

Kailan ka pa maglilingkod sa Panginoon? kapag matanda ka na? nasasayang ang bawat panahon at oras... -Ecclesiastes 12:1

MABUHAY ANG PILIPINAS AT PURIHIN ANG PANGINOONG DIYOS!

Message by: James307
[Fundamental Baptist Church Pampanga Philippines]

LET US SUPPORT THE FREEDOM OF INFORMATION BILL (WITH RIGHT TO REPLY.)
Back to top Go down
MUDZ
Konek Promoter
Konek Promoter
MUDZ

Date Joined : 2008-10-14

***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)*** Empty
PostSubject: Re: ***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)***   ***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)*** Icon_minitimeSat Jan 12 2013, 17:04

wala nag no? lots of laugh
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/7884235

***Jesus is the only way to heaven (GOD IS SPIRIT!)***
Page 1 of 1